Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

10 VĐV 'giá trị' nhất theo Forbes

Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ chín trong top 10 mới được tạp chí danh tiếng Forbes công bố.

Ronaldo là cầu thủ duy nhất thuộc giải vô địch Tây Ban Nha có mặt trong danh sách này. Ngôi sao của Real Madrid có thương hiệu trị giá khoảng 11 triệu USD.
                            Ronaldo có giá trị thương mại hơn hẳn các đồng nghiệp, trừ Beckham.

Tiger Woods, golf thủ hay nhất thế giới một thời, vẫn chiếm vị trí số một trong top 10 Forbes, xếp ngay trên Roger Federer. Một golf thủ khác, Phil Mickelson, chia sẻ vị trí thứ ba với tiền vệ bóng đá David Beckham và cầu thủ bóng rổ LeBron James. Xếp ngay sau ba ngôi sao này là cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant và siêu sao điền kinh Usain Bolt.

Trong top 10 còn có hai cầu thủ cricket. Mahendra Singh Dhoni xếp ở vị trí thứ tám, ngay trên Ronaldo. Chốt danh sách là Sachin Tendulkar.

Forbes cũng công bố danh sách 10 đội bóng có thương hiệu giá trị nhất. Real Madrid, CLB của Ronaldo, xếp thứ ba sau đội bóng chày Mỹ New York Yankees và CLB bóng đá Manchester United. Tạp chí danh tiếng của Mỹ đánh giá thương hiệu Real Madrid trị giá khoảng 255 triệuUSD.

Xếp ngay sau “Dải thiên hà” là đội bóng bầu dục Dallas Cowboys (NFL), đội bóng chày Los Angeles Dodgers (MLB), CLB bóng đá Bayern Munich, đội bóng chày Boston Red Sox (MLB) và đội bóng bầu dục New England Patriots, Barcelona, đối thủ kình địch của Real Madrid, xếp thứ chín với trị giá thương hiệu 176 triệu USD. Một CLB bóng đá khác là Arsenal xếp thứ mười.

Theo:vnexpress

Đăng nhận xét