Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Ôtô tông 3 xe máy, lao xuống hồ Xuân Hương

Tối 8/11, ôtô 4 chỗ đi đến gần hồ Xuân Hương (Đà Lạt) bất ngờ lấn trái, đâm vào 3 xe máy ngược chiều, húc đổ một cây ven đường rồi lao xuống lòng hồ chìm nghỉm.
                      Một trong 3 chiếc xe máy bị nạn đã không còn nguyên vẹn. Ảnh: Quốc Dũng

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h45 khiến rất nhiều người đang dạo phố đêm Đà Lạt (Lâm Đồng) hoảng loạn.

Anh Hưng - nhân chứng - kể, đang cùng bạn gái dạo quanh Hồ Xuân Hương thì thấy ôtô 4 chỗ lao khá nhanh vào dòng xe máy chạy ngược chiều. Sau tiếng va chạm là tiếng la hét của các nạn nhân. Ôtô vẫn lao tiếp khoảng 30 mét, sau đó leo lên lề trái húc bật gốc một cây mai anh đào trước khi lao xuống lòng hồ. Sự việc chỉ xảy ra trong tích tắc.
                         Ôtô gây tai nạn được cẩu từ dưới hồ Xuân Hương lên. Ảnh: Quốc Dũng

Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy nằm la liệt, nát bét còn ôtô gây tai nạn chìm dưới lòng hồ. Giao thông bên hồ Xuân Hương ách tắc gần một tiếng. Công an thành phố Đà Lạt đã huy động nhiều lực lượng để ổn định tình hình.

"Chưa có người tử vong trong vụ tai nạn", đại tá Trần Đình Long - trưởng Công an Đà Lạt nói và cho biết 2 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng là Lê Văn Duy (24 tuổi) và Nguyễn Hữu Long( 25 tuổi, cùng ngụ Đà Lạt).

Chiếc ôtô được cẩu lên từ dưới lòng hồ Xuân Hương sau gần một tiếng gây tai nạn nhưng công an chưa xác định được chủ phương tiện và người cầm lái.

Theo:vnexpress

Đăng nhận xét