Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Hơn 1 tỷ đồng chia sẻ cùng đồng bào miền trung

Hướng về miền Trung ruột thịt và chia sẻ những thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 11, Quỹ từ thiện Hope For Children đã có chuyến hành trình đầy yêu thương đến với đồng bào tại hai xã Điện Ngọc và Điện Dương thuộc huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vào ngày 20/10 vừa qua.

Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi và động viên những gia đình bị tổn nhất nặng nề nhất sau cơn bão dữ. Và nhằm giúp bà con khắc phục hậu quả, Quỹ Hope For Children đã trao 64 phần quà bằng tiền mặt hỗ trợ cho những gia đình có nhà bị sập hoàn toàn (42 phần) và nhà bị tốc mái (22 phần) với tổng số tiền là 81 triệu đồng. Trong đó, quỹ Hope For Children hỗ trợ 50 triệu đồng và khoản còn lại do các nhà hảo tâm tại TP.HCM đóng góp.

Trước đó, ngày 19/10, trong đêm tiệc gala dinner khai mạc giải Golf & Friends Tornament do Golf & Life Magazine phối hợp cùng Câu lạc bộ đẳng cấp Blue Club tổ chức tại Đà Nẵng, các doanh nhân tham dự đã cùng nhau quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung số tiền hơn 1 tỷ đồng. Ban tổ chức đã trao số tiền này cho Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam để chuyển đến những gia đình gặp khó khăn sau cơn bão số 11 của tỉnh.










Đăng nhận xét