Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Phạm Băng Băng xuất hiện chớp nhoáng trong trailer ‘X-Men’

Hoa đán Trung Quốc xuất hiện thoáng qua ở hai đoạn của trailer bom tấn ‘X-Men: Days of Future Past’ nhưng vẫn kịp để khán giả nhận ra.
Hãng Fox vừa tung ra trailer đầu tiên của X-Men: Days of Future Past, một trong những bom tấn được mong đợi nhất năm sau. Dàn diễn viên của X-Men: First Class và bộ ba X-Men cũ tái hợp trong tác phẩm này bên cạnh nhiều nhân vật mới, trong đó có Blink, do người đẹp Hoa ngữ Phạm Băng Băng đảm nhiệm.


Tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Blink được hé lộ trong trailer đầu tiên của "X-Men: Days of Future Past". Ảnh: Fox.
Tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Blink được hé lộ trong trailer đầu tiên của "X-Men: Days of Future Past". Ảnh: Fox.
Vai diễn của Phạm Băng Băng trong X-Men: Days of Future Past sẽ là Clarice Ferguson, hay còn được gọi là Blink. Đây là cô gái có làn da tím và khả năng dịch chuyển tức thời. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong tập 317 của bộ truyệnUncanny X-Men xuất bản năm 1994.
Trong trailer đầu tiên, mỹ nhân họ Phạm xuất hiện chớp nhoáng trong hai đoạn (giây thứ 38 và phút thứ 1:46) nhưng vẫn đủ để người hâm mộ nhận ra. Cô góp mặt trong tác phẩm này bên cạnh dàn sao đình đám của Hollywood như Halle Berry, Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, James McAvoy, Michael Fassbender, Anna Paquin…
Đây là lần thứ hai Phạm Băng Băng được mời tham gia một bom tấn Hollywood. Người hâm mộ kỳ vọng đất diễn của cô trong X-Men: Days of Future Past sẽ khá hơn trong Iron Man 3 hồi đầu hè năm nay. Trong siêu phẩm về Người Sắt, người đẹp họ Phạm chỉ xuất hiện chốc lát ở phiên bản dành riêng cho khán giả Trung Quốc còn trong phiên bản chiếu quốc tế, cô thậm chí còn xuất hiện trong trạng thái bị che mặt (vai bác sĩ phẫu thuật ở đoạn kết).
Một khoảnh khắc chiến đấu của Blink cũng được điểm qua chớp nhoáng trong trailer. Ảnh: Fox.
Một khoảnh khắc chiến đấu của Blink cũng được điểm qua chớp nhoáng trong trailer. Ảnh:Fox.
X-Men: Days of Future Past là phần tiếp theo của X-Men: First Class. Trong tập phim mới, những dị nhân còn lại sẽ đối đầu với một cuộc chiến sinh tử vì sự tồn vong của tất cả sinh linh trên trái đất của cả hai giai đoạn lịch sử.
Những nhân vật được yêu thích từ phiên bản gốc của X-Men trong thập niên 2000 tham gia vào đội quân tinh nhuệ lần này cùng với chính bản thân họ khi còn trẻ ở tập phim X-Men: First Class, trong cuộc đấu tranh khủng khiếp nhằm thay đổi quá khứ để cứu lấy tương lai.
"X-Men: Days of Future Past" là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất của năm sau. Ảnh: Fox.
"X-Men: Days of Future Past" là một trong những bom tấn được chờ đợi nhất của năm sau. Ảnh: Fox.
Đạo diễn Bryan Singer cho biết X-Men: Days of Future Past sẽ đưa người xem đến một chuyến hành trình đầy cảm xúc. “Nó chứa đựng những tình thế hết sức nguy hiểm, không chỉ đối với thế giới và tương lai nhân loại mà còn là sự đe dọa cho chính bản thân các nhân vật. Đã có sự chia cắt rất lớn giữa các nhân vật ở cuối phần phim First Class. Điều đó khiến họ bước trên những con đường riêng nhất định. Ở phần này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những con đường ấy dẫn về đâu”, vị đạo diễn chia sẻ.
X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày cũ của tương lai) khởi chiếu trên toàn cầu vào ngày 23/5 năm sau.

Đăng nhận xét