Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phim hành động cuối cùng của năm tung trailer mới

"Jack Ryan: Shadow Recruit" vừa hé lộ những cảnh quay mới nhiều kỹ xảo với những pha rượt đuổi nghẹt thở của nhân vật chính, do Chris Pine thủ vai.

Jack Ryan: Shadow Recruit
 là phim hành động cuối cùng của năm 2013, do đạo diễn Kenneth Branagh (phim Thor) thực hiện, với diễn xuất của Chris Pine, Kevin Costner, Keira Knightley.

Jack Ryan là một nhân vật rất nổi tiếng do nhà văn Tom Clancy tạo ra và từng được nhiều tài tử như Alec Baldwin, Harrison Ford hay Ben Affleck đảm nhận trên màn bạc.
Chris Pine vào vai Jack Ryan. Ảnh: Paramount.
Chris Pine vào vai Jack Ryan. Ảnh: Paramount.
Phiên bản mới của Jack Ryan tiếp tục khai thác về cuộc sống cũng như cá tính của chàng điệp viên này. Vì lý do sức khỏe anh phải xuất ngũ sau một tai nạn máy bay trực thăng và trở về làm việc như một nhà kinh doanh môi giới đầu tư.
Jack Ryan gặp và kết hôn cùng cô gái xinh đẹp Caroline Mueller, một sinh viên y khoa và sau đó trở thành một bác sĩ phẫu thuật nhãn khoa. Xây dựng nên cơ nghiệp vững mạnh và độc lập, anh quay lại với học viện và cuối cùng nhận một vị trí tại Học viện Mỹ.
Poster đầu tiên của "Jack Ryan: Shadow Recruit". Ảnh: Paramount.
Poster đầu tiên của "Jack Ryan: Shadow Recruit". Ảnh: Paramount.
Sau đó, Jack được CIA tiếp cận và anh đồng ý hợp tác trong một quãng thời gian ngắn với công việc văn phòng, bàn giấy. Đây cũng chính là bước rẽ lớn trong cuộc đời của Jack.
Nội dung chính của Jack Ryan: Shadow Recruit sẽ chủ yếu xoay quanh việc Jack phát hiện ra và tìm cách ngăn chặn âm mưu khủng bố tài chính quốc gia do một tên tội phạm kinh tế người Nga cầm đầu.
Jack Ryan: Shadow Recruit khởi chiếu tại Mỹ từ ngày 25/12 và dự kiến tới Việt Nam từ ngày 10/1 năm sau
.

Đăng nhận xét