Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

9 cặp tình nhân đình đám làng giải trí châu Á

Kim Tae Hee và Bi Rain, Dương Mịch và Lưu Khải Uy... là những cặp được đánh giá đẹp đôi của làng giải trí.

Kim Tae Hee và Bi Rain lộ chuyện hẹn hò từ đầu năm. Hai diễn viên được cho là nảy sinh tình cảm vào tháng 10/2011, sau khi cùng quay một quảng cáo. Rain là người chủ động tấn công người đẹp hơn anh 2 tuổi.  Trả lời phỏng vấn hồi tháng 7, Tae Hee nói cô chưa có ý định tiến xa hơn với Rain. Có lẽ một số người tò mò về chuyện kết hôn của tôi nhưng hiện nay tôi chưa sẵn sàng làm vợ. Con đường của tôi còn rất dài, người đẹp nói.
Kim Tae Hee và Bi Rain lộ chuyện hẹn hò từ đầu năm. Hai diễn viên được cho là nảy sinh tình cảm vào tháng 10/2011, sau khi cùng quay một quảng cáo. Rain là người chủ động tấn công người đẹp hơn anh hai tuổi.
Trả lời phỏng vấn hồi tháng 7, Tae Hee nói cô chưa có ý định tiến xa hơn với Rain. “Có lẽ một số người tò mò về chuyện kết hôn của tôi nhưng hiện nay tôi chưa sẵn sàng làm vợ. Con đường của tôi còn rất dài”, người đẹp nói.
bin4-8853-1383549521.jpg
Đầu tháng 7, Won Bin và Lee Na Young thừa nhận chuyện tình cảm sau khi lộ ảnh hẹn hò. Hai người được cho là bắt đầu yêu nhau từ tháng 8/2012.
Lee Na Young từng bị đồn là người tình của tài tử nổi danh khác - Bae Yong Joon. Cô và Yong Joon từng hợp tác trong Thành thật với tình yêu (Na Young đóng em gái của Bae Yong Joon).
jun-4600-1383549521.jpg
Tài tử That winter, the wind blows và nữ diễn viên Kim Min Hee quen nhau 10 năm trước, khi hợp tác đóng quảng cáo. Jo In Sung và Min Hee tình cờ gặp lại trong một bữa tiệc hồi đầu năm, từ đó thường xuyên liên lạc hơn và nảy sinh tình cảm. Hai người công khai tình yêu hồi tháng 4.
Kim Bum và Moon Geun Young nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim truyền hình Goddess of Fire, Jung Yi. Cặp sao đã hẹn hò được khoảng một tháng. Cặp tình nhân đang có chuyến du lịch châu Âu cùng bạn bè.
Kim Bum và Moon Geun Young nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim truyền hìnhGoddess of Fire, Jung Yi. Cặp sao đã hẹn hò được khoảng một tháng. Cặp tình nhân đang có chuyến du lịch châu Âu cùng bạn bè.
minh-4272-1383549522.jpg
Angelababy - Hiểu Minh được cho là hẹn hò được gần bốn năm. Cặp sao không ít lần bị đồn bí mật kết hôn nhưng họ luôn phủ nhận. Hồi tháng 9, Angelababy lộ ảnh gặp gỡ bố mẹ người tình, cô khẳng định cuộc gặp đó không có mục đích bàn chuyện cưới xin.
m-3403-1383549522.jpg
Lưu Khải Uy công khai tình yêu với tiểu hoa đán Dương Mịch đầu năm 2012. Cặp tình nhân thường tình tứ xuất hiện trong các sự kiện. Khải Uy sinh năm 1974, hơn tiểu hoa đán 12 tuổi.
Lâm Phong công khai yêu Ngô Thiên Ngữ hồi tháng 2. Cô gái sinh năm 1993 Thiên Ngữ (kém Lâm Phong 14 tuổi) là người đầu tiên tài tử đào hoa TVB thừa nhận là người tình. Trước đó, Lâm Phong bị đồn hẹn hò các người đẹp nổi tiếng như Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền, Trần Pháp Lai&
Lâm Phong công khai yêu Ngô Thiên Ngữ hồi tháng 2. Cô gái sinh năm 1993 (kém Lâm Phong 14 tuổi) là người đầu tiên tài tử đào hoa TVB thừa nhận là người tình. Trước đó, Lâm Phong bị đồn hẹn hò các người đẹp nổi tiếng như Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền, Trần Pháp Lai…
Cao Viên Viên và tài tử kém 5 tuổi Triệu Hựu Đình bén duyên khi đóng Tìm kiếm (Caught in the Web) của đạo diễn Trần Khải Ca. Cặp sao ít khi cùng nhau tham gia sự kiện. Viên Viên Hựu Đình cũng thường né tránh khi được hỏi về kế hoạch cưới xin.
Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình bén duyên khi đóng Tìm kiếm (Caught in the Web) của đạo diễn Trần Khải Ca. Cặp sao ít khi cùng nhau tham gia sự kiện. Viên Viên - Hựu Đình cũng thường né tránh khi được hỏi về kế hoạch cưới xin. Viên Viên 34 tuổi, hơn Hựu Đình 5 tuổi.
Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong hẹn hò từ năm 2012. Nam diễn viên từng bày tỏ tình ý với người đẹp: Ông trời bắt bạn đợi là để bạn gặp được người đích thực dành cho mình. Giờ đây tôi thật hạnh phúc, tôi thấy biết ơn. Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong nhiều lần tay trong tay tham gia các sự kiện giải trí. Năm 2013, cặp sao ra mắt phim đóng chung - Love Will Tear Us Apart.
Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong hẹn hò từ năm 2012. Nam diễn viên từng bày tỏ tình ý với người đẹp: “Ông trời bắt bạn đợi là để bạn gặp được người đích thực dành cho mình. Giờ đây tôi thật hạnh phúc, tôi thấy biết ơn”. Thiệu Phong từng tiết lộ anh đã đưa Nghê Ni ra mắt người nhà, mẹ tài tử thích Nghê Ni và giục anh làm đám cưới.
Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong nhiều lần tay trong tay tham gia các sự kiện giải trí. Năm 2013, cặp sao ra mắt phim đóng chung - Love Will Tear Us Apart.

Đăng nhận xét