Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Chàng trai bị đâm gục bên đường sau hỗn chiến

Tối 14/11, thiếu niên 17 tuổi bị nhóm đối thủ truy đuổi rồi dùng mã tấu đâm thấu tim, gục bên đường Mai Chí Thọ, đoạn gần giao lộ Lương Định Của, quận 2, TP HCM.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Theo một số người bán nước bên vỉa hè đường Mai Chí Thọ, đoạn gần Lương Định Của (phường An Phú, quận 2), khoảng 19h30, Nguyễn Hữu Tiến (17 tuổi, ngụ quận 2) và hai thanh niên khác xảy ra hỗn chiến. Tiến bị đối thủ truy đuổi, dùng mã tấu đâm trúng ở ngực.
Bị thương nặng, Tiến vứt xe máy lê người chạy bộ hơn 100m đến gần nhà mình thì ngã gục. Mọi người nhanh chóng chở Tiến tới bệnh viện cấp cứu nhưng bác sĩ xác định nạn nhân đã chết. Hai nghi can cùng cỡ tuổi đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.
Đến 23h, cảnh sát phong tỏa khu vực xảy ra vụ truy sát để khám nghiệm hiện trường. Ngoài những vệt máu loang lỗ, cảnh sát thu giữ một mã tấu nằm cạnh các thùng phuy bên lề đường và chiếc xe máy được cho là của nạn nhận.
Cảnh sát khám nghiệm vị trí vết máu nạn nhân gục xuống (số 6) và nơi tìm thấy mã tấu (số 7). Ảnh: An Nhơn
Cảnh sát khám nghiệm vị trí vết máu nạn nhân gục xuống (số 6) và nơi tìm thấy mã tấu (số 7). Ảnh: An Nhơn
Theo thông tin ban đầu, Tiến đã nghỉ học cùng mẹ làm việc ở nhà hàng. Hai kẻ truy sát là bạn chơi chung với Tiến, nhà cách nhau vài trăm mét. Một ngày trước đó, Tín và bộ đôi này xảy ra mâu thuẫn khi chơi tại tiệm Internet ở góc đường Lương Định Của – Mai Chí Thọ, cách hiện trường vài chục mét.
Công an quận 2 đang phối hợp với Công an TP HCM điều tra làm rõ.

Đăng nhận xét