Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Hai trẻ chết bí ẩn bên người cha bất tỉnh

Anh Phạt được phát hiện nằm bất tỉnh trong nhà giữa vũng máu, bên cạnh hai con nhỏ đã tắt thở.

Hơn 7h30 ngày 19/11, sau khi ăn sáng xong ông Đinh Văn Thuận (xã Giao Thiện, Giao Thủy (Nam Định) nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của con trai Đinh Văn Phạt (26 tuổi) vội chạy vào xem. Ông hốt hoảng khi phát hiện anh Phạt nằm bên vũng máu, đầu bê bết máu, dưới nền nhà vương vãi mảnh chai vỡ. Hai cháu nội Đinh Thị Thu (3 tuổi) và Đinh Văn Sơn (18 tháng) bất tỉnh trên giường.
Ông Thuận liền tri hô mọi người tới ứng cứu, anh Phạt được sơ cứu cầm máu và chuyển ngay tới bệnh viện. Hai cháu nhỏ được người thân đưa đến nhà bác sĩ Thịnh ở xóm 18 (cách nhà khoảng 200m) cấp cứu, nhưng bác sĩ cho biết hai cháu đã tử vong.
Là người đầu tiên chạy đến băng bó vết thương cho anh Phạt, ông Trần Nương (hàng xóm) cho biết: “Lúc đó, anh Phạt đầu bê bết máu, còn hai đứa trẻ thì phủ chăn kín mít, thấy chảy máu nhiều quá tôi đốt giấy đắp vào vết thương rồi bảo người nhà chuyển đi bệnh viện”.
Theo những người có mặt ở  hiện trường, cơ thể của hai cháu bé không hề có vết tích gì do hung khí gây ra, cổ không có vết tích bầm tím.
Cơ quan công an yêu cầu khám nghiệm tử thi với 2 cháu bé, nhưng gia đình nhất quyết phản đối. Đến 16h cùng ngày gia đình đã mai táng cho hai cháu.
chi-toan-480-4218-1384998741.jpg
Người mẹ trẻ bên di ảnh hai con. Ảnh: Lương Toán
Trong ngôi nhà tuềnh toàng với bộ bàn ghế nhựa, chiếc tủ cũ, chị Thúy (vợ anh Phạt) ngồi ngẩn ngơ cạnh nơi đặt di ảnh của hai đứa con. Chị không gào khóc, cũng không kêu than mà lầm lì, ít nói.
Chị Thúy quê ở Bắc Kạn, lấy anh Phạt từ 4 năm trước. Sống với nhau có hai mặt con nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Hai vợ chồng mới chuyển về quê sống được gần hai tháng để chuẩn bị cho lễ cưới muộn. Hôm sự việc xảy ra chị Thúy không có ở nhà.
Theo chị Thúy, vợ chồng chị ít xô xát, cãi vã. “Anh ấy chưa bao giờ cờ bạc, rượu chè, rất thương yêu vợ con”, chị trải lòng.
Bà Nguyễn Thị Tươi (Bí thư chi bộ xóm 20) cho hay: “Phạt hiền lành, chăm chỉ, thương vợ con, chưa gây ra bất cứ tội gì trong làng trong xóm”.
Một số hàng xóm cho biết, gần tháng nay kể từ hôm đi biển anh Phạt bị ốm, sau đó có biểu hiện ngơ ngẩn, hay nói nhảm và tỏ ra ghét vợ. Gia đình có chữa chạy nhưng vẫn chưa khỏi. "Khoảng tháng nay anh ấy cứ nói luyên thuyên, lẩn thẩn một mình", một người bạn của chị Thúy nói thêm.
"Nó là đứa ngoan, không nghiện ngập mà chả hiểu gần tháng nay nó thơ thẩn rồi dẫn tới cơ sự này", ông Thuận nghẹn giọng.
Anh Phạt đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần Nam Định. Nguyên nhân vụ án đang được công an Nam Định điều tra.

Đăng nhận xét