Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Hoàng Yến: 'Trước tai nạn, tôi có uống vài chai bia'

Siêu mẫu thừa nhận đã uống bia trước khi xảy ra vụ tai nạn lật xe. Nhưng cô khẳng định mình không cầm lái.

Sáng 5/11, siêu mẫu Hoàng Yến được bác sĩ cho xuất viện sau tai nạn ô tô tối 3/11. Chia sẻ với VnExpress, cô cho biết sức khỏe của mình đang hồi phục tốt, hiện cô ở nhà nghỉ ngơi.
Nữ người mẫu đã có thể lên Facebook liên lạc với bạn bè trong thời gian rảnh rỗi. Hoàng Yến cập nhật trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả bạn bè, người thân và những học sinh thân yêu đã lo cho Yến trong suốt những ngày qua, Yến đã về nhà bình an vô sự. Mọi người đừng lo lắng gì cả nhé".
Hoàng Yến hy vọng cô sẽ sớm khỏe để có thể trình diễn trong show thời trang Thu Đông của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tối 12/11 theo dự tính. Từ nay đến đó vẫn còn một tuần nên siêu mẫu tự tin cô sẽ khỏe và đi diễn bình thường. Cô còn nói đùa: "Tôi mà 'xù' show, anh Cường la thì sao?".
Hoàng Yến đã được về nhà nghỉ ngơi sau một ngày nằm viện.
Hoàng Yến đã được về nhà nghỉ ngơi sau một ngày nằm viện.
Hoàng Yến chia sẻ, cô cảm thấy may mắn vì bị tai nạn nghiêm trọng mà vẫn bình an vô sự. Tuy nhiên, cô không nhớ gì về giây phút xe lật cũng như khoảng thời gian trước khi tỉnh lại. Còn sự việc xảy ra trước đó, cô chỉ nhớ mơ hồ.
"Tối 3/11 tôi đi dự khai trương một quán nhậu của người bạn và có uống vài chai bia. Bản thân tôi cũng không tin chỉ uống vài chai mà có thể say xỉn như vậy". Chính Hoàng Yến cũng rất ngạc nhiên vì cô không nhớ gì về vụ tai nạn. Theo bác sĩ giải thích với cô, có thể vì chấn thương ở đầu, cũng có thể do tâm lý quá hoảng sợ nên xảy ra tình trạng mất ý thức về khoảng thời gian bị nạn.  
Về thông tin ai là người lái chiếc xe gây tai nạn, Hoàng Yến tin chắc cô không cầm lái. Siêu  mẫu giải thích, cô nghe kể lại, người dân cứu hộ đã kéo cô ra từ ghế phụ và bạn bè cũng nói là cô không cầm lái.
Một người mẫu trẻ, là bạn của Hoàng Yến, kể thêm: "Tối 3/11, tôi và vài người bạn nữa nhận được thông tin chị Yến bị tai nạn giao thông. Chúng tôi tức tốc đến hiện trường rồi vào bệnh viện túc trực bên chị cho đến khi bố mẹ chị tới".
Người mẫu này cũng khẳng định siêu mẫu không cầm lái. "Vì xe bị kẹt số không di chuyển được, tôi đã gọi cho anh bạn đi cùng chị Yến để lấy chìa khóa ôtô và trao lại cho đội cứu hộ để cẩu xe về kho. Anh này không bị gì sau tai nạn, còn hợp tác với cơ quan chức năng để cho lời khai", cô nói.
Trong khi đó, một số nguồn tin, dựa trên lời khai của người bạn đi chung xe với Hoàng Yến, lại cho rằng, siêu mẫu là người cầm lái. Hiện, chi tiết này vẫn chưa được làm rõ
.

Đăng nhận xét