Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Siêu mẫu Hoàng Yến tái xuất sau tai nạn kinh hoàng

Sau tai nạn giao thông kinh hoàng cách đây vài tuần, Hoàng Yến đã phục hồi và bắt đầu xuất hiện trở lại tại một sự kiện ở TPHCM.

Tối 11/11, trước sinh nhật một ngày, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tổ chức cuộc gặp thân mật với những người bạn. Đông đảo nghệ sỹ đã đến chia vui cùng chị, và chúc mừng bộ phim “Phiên bản” do chị thủ vai chính chuẩn bị bấm máy tại TPHCM. Mặc dù vừa mới vừa trở lại sau tai nạn lật xe kinh hoàng, siêu mẫu Hoàng Yến vẫn tranh thủ tới sớm và ở lại cùng đàn chị.
Tai nạn lật xe khiến chiếc xe của Hoàng Yến bị hư hỏng nặng, bản thân siêu mẫu cũng phải nhập viện cấp cức. Tuy nhiên sau 2 tuần, Hoàng Yến đã hồi phục khá tốt, tuy nét mặt người đẹp vẫn có hiện lên vẻ tiều tuỵ.
Ngoài sự góp mặt của Hoàng Yến, sinh nhật của Trương Ngọc Ánh còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ: Saxophone Trần Mạnh Tuấn, đạo diễn Othello, diễn viên Thủy Tiên, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, đạo diễn Cường Ngô, NSUT Mỹ Uyên, hoa khôi Thu Hương, các diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Kathy Uyên, Johny Trí Nguyễn, Chi Bảo, Trung Dũng… các người mẫu Đàm Lưu Ly, Trang Trần, Phùng Ngọc Yến, Kim Dung…
Trong ngày sinh nhật, Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình. Chị và bé Bảo Tiên cùng thổi bánh sinh nhật, vì ông xã Trần Bảo Sơn đang trên trường quay chưa kịp về. Anh chỉ gửi hoa chúc mừng và hai vợ chồng sẽ có một bữa tiệc sinh nhật vào ngày 12/11 trong không khí gia đình ấm áp.
Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chị muốn gặp gỡ bạn bè, người thân và một số anh chị em thân thiết trong giới truyền thông để bày tỏ sự cảm ơn vì đã luôn ở bên ủng hộ chị trong thời gian qua. Đồng thời, chị cũng chia sẻ với mọi người niềm vui về vai diễn mới. Đây là vai diễn rất vất vả, nhưng chắc chắn sẽ hoàn toàn khác lạ với hình ảnh của Trương Ngọc Ánh trước đây…
Hoàng Yến tái xuất sau tai nạn, cô đến dự sinh nhật Trương Ngọc Ánh
Hoàng Yến tái xuất sau tai nạn, cô đến dự sinh nhật Trương Ngọc Ánh

Người đẹp đã hồi phục, tuy vẫn còn những nét kém tươi trên khuôn mặt
Người đẹp đã hồi phục, tuy vẫn còn những nét "kém tươi" trên khuôn mặt

Trang Trần mang hoa tới tặng đàn chị
Trang Trần mang hoa tới tặng đàn chị

Johnny Trí Nguyễn cũng góp mặt
Johnny Trí Nguyễn cũng góp mặt

Siêu mẫu Thu Hằng
Siêu mẫu Thu Hằng

Cựu diễn viên Thuỷ Tiên, mẹ chồng Tăng Thanh Hà
Cựu diễn viên Thuỷ Tiên, mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Đăng nhận xét