Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Vũ Thu Phương chăm sóc cháu gái thi The Voice

Nữ người mẫu chính là chỗ dựa tinh thần cho Thảo My - thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng.

Xuất hiện trong live show The Voice tối qua, Vũ Thu Phương gây chú ý vì vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Sự có mặt của nữ siêu mẫu tại hậu trường khiến nhiều người bất ngờ  vì ít ai biết rằng Thảo My chính là cháu ruột của cô. Vì bố mẹ cô bé đều ở Nam Định nên khi vào TPHCM dự thi, Thu Phương chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho cô em út The Voice.
Tối 10/11, Vũ Thu Phương gây chú ý khi xuất hiện ở hậu trường chương trình Giọng hát Việt 2013 với vộ váy màu đỏ nổi bật. Nữ người mẫu cho biết, cô đến để ủng hộ Thảo My. Nữ thí sinh này gọi Thu Phương là dì. Vì bố mẹ Thảo My đều ở Nam Định nên khi vào TP HCM dự thi, Thu Phương chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của nữ thí sinh.
Thấy được sự nỗ lực của cháu mình, Vũ Thu Phương chia sẻ cô rất vui và tự hào về điều đó. Chính vì thế dù rất bận rộn với công việc kinh doanh cũng như làm nhà đầu tư cho chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam nhưng nữ siêu mẫu vẫn tranh thủ thời gian có mặt trong các đêm diễn để ủng hộ cháu mình.
Người đẹp chia sẻ, cô rất vui và tự hào khi thấy được nỗ lực của cháu. Dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như làm nhà đầu tư cho chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam,  Vũ Thu Phương vẫn tranh thủ có mặt trong các đêm diễn để ủng hộ cho cháu gái.
Cô còn tự mình chuẩn bị trang phục, làm tóc và tư vấn cho cháu mình những kĩ năng cần thiết khi đứng trên sân khấu từ chính kinh nghiệm của cô .
Cô còn tự mình chuẩn bị trang phục, làm tóc và tư vấn cho Thảo My những kỹ năng cần thiết khi đứng trên sân khấu.
Đây là đêm thi vô cùng cam go vì mỗi đội chỉ còn 3 bạn được đi tiếp vào vòng trong nên Thu Phương rât lo lắng cho cháu mình. Hai dì cháu đã tích cực luyện tập trước khi bước ra sân khấu.
Cô hồi hộp khi nghe MC công bố kết quả.
Cô hồi hộp nghe MC công bố kết quả dưới hàng ghế khán giả.
Người đẹp cười hạnh phúc khi Thảo My là người có số bình chọn cao nhất từ khán giả trong đội Quốc Trung.
Người đẹp cười hạnh phúc khi Thảo My nhận được sự bình chọn cao nhất từ khán giả trong đội Đàm Vĩnh Hưng.
phuong-1-9512-1384152619.jpg
Thu Phương cũng rất hãnh diện khi cô cháu gái được  Đàm Vĩnh Hưng (phải) đánh giá cao.

Đăng nhận xét