Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Luật sư tự thiêu trong khu du lịch

7h30 sáng nay, nhân viên khu du lịch hồ Than Thở (Đà Lạt) mở cửa đón khách thì phát hiện đám cháy lớn gần bồn hoa. Trong đống lửa có người đàn ông đang ngồi rồi ngả dần xuống đất.

Anh Nguyễn Văn Thành, nhân viên khu du lịch hồ Than Thở cho biết, khi anh và một số đồng nghiệp đang chuẩn bị tưới hoa thì thấy ngọn lửa bùng cao gần tượng Phật bà. Tới gần thì phát hiện người đàn ông đang ngồi giữa đám cháy, rồi ngã dần xuống đất. Theo anh Thành, có thể người đàn ông đã lẻn vào khu du lịch bằng cách chui rào từ phía khu nhà dân.
                                 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Quốc Dũng.

Công an thành phố Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Khu du lịch tạm thời bị phong tỏa phục vụ điều tra. Cơ quan chức năng thu được một số giấy tờ, ban đầu xác định nạn nhân là luật sư tỉnh Lâm Đồng.

Đại tá Nguyễn Đình Long - Trưởng công an TP Đà Lạt cho biết, nạn nhân là luật sư Nguyễn Thái Cường - Trưởng Văn phòng luật sư Đại Cát Tường có trụ sở tại Đà Lạt. Nguyên nhân ban đầu có thể là do người này bị bệnh nan y giai đoạn cuối.

Theo thông tin từ Đoàn Luật sư tỉnh Lâm Đồng, luật sư Cường đang bị suy tụy giai đoạn cuối. Trước đó, ông đã có đơn xin nghỉ sinh hoạt để điều trị bệnh. Sáng nay, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Theo:vnexpress

Đăng nhận xét