Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Trốn BV tâm thần, bệnh nhân gây vụ cướp taxi kinh hoàng

Đang đậu xe trong cây xăng, tài xế taxi hốt hoảng khi phát hiện một thanh niên bất ngờ lên xe rồi nhấn ga tẩu thoát…

Vụ cướp taxi táo tợn nói trên xảy ra lúc 4h sáng 1/11 ngay trung tâm TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khiến nhiều người chứng kiến một phen hoảng hốt.
                                                              BV Tâm thần Trung ương 2

Vào thời gian trên, anh Đồng Xuân Tài, tài xế taxi hãng Sài Gòn đậu xe taxi BKS 60P-1972 tại cây xăng Thành Thái (đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa) để đổ xăng và chuẩn bị giao xe theo ca cho đồng nghiệp.

Lúc này, từ phía bên kia đường, một thanh niên đi đến và bất ngờ nhảy lên đóng cửa xe nổ máy cướp xe taxi chạy về hướng Hố Nai trên QL1A.

Các đồng nghiệp của anh Tài lấy xe đuổi theo tên cướp suốt đoạn đường hơn 1km thì đối tượng cướp xe tông vào cột điện ven đường khiến chiếc xe hư hỏng nặng, rất may đối tượng chỉ bị xây sát nhẹ và bị bắt giữ.

Tại Cơ quan công an, đối tượng gây ra vụ cướp được xác định là Lê Ngọc Tài (21 tuổi, ngụ phường An Phú, quận 2-TPHCM) và Tài là bệnh nhân đang điều trị tại BV Tâm thần Trung ương 2 (gần cây xăng Thành Thái).

Theo người nhà cho biết Tài vừa nhập viện tâm thần đêm 30/10, đến rạng sáng 1/11, trong lúc mở cửa cho đi vệ sinh thì Tài đã trốn khỏi bệnh viện và chạy ra đường gây ra vụ cướp nói trên.

Sau khi làm rõ, Công an phường đã bàn giao lại bệnh nhân cho bệnh viện và hiện BV Tâm thần Trung ương 2 đã đưa Tài về khoa B1 để giám sát chặt chẽ.

Theo:dantri

Đăng nhận xét