Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Chủ tịch, bí thư xã hoảng loạn trong ôtô bị lật

Chở bí thư về sau giờ làm, ôtô của chủ tịch xã được cho là bị chiếc Camry vượt bên phải, ép thẳng vào con lươn khiến nó lật nhào trên đường.

Sáng 14/11, ông Vũ Văn Lành (43 tuổi), chủ tịch xã Tân Hưng, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) cho biết, tài xế được cho là đã ép xe của ông vừa ra trình diện tại công an huyện và đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân gây tai nạn.
lat-xe-7473-1384399743.jpg
Ôtô của ông Lành chỉ dừng lại sau khi cắm đầu vào cột điện ven đường. Ảnh: Chế Bắc
Trước đó, khoảng 17h20 ngày 13/11, ông Lành lái ôtô chở bí thư xã Nguyễn Hữu Duy về nhà trên đường ĐT741, hướng từ thị xã Đồng Xoài về TP HCM. Đến gần khu vực đèn giao thông ở KCN Bắc Đồng Phú, bất ngờ một chiếc Camry mang biển số Bình Phước vượt nhanh lên phía bên phải xe của ông Lành.
Theo chủ tịch xã, đuôi của chiếc xe này đánh mạnh vào đầu ôtô ông khiến ông mất lái, lao thẳng vào dải phân cách. Mặc dù cố gắng bẻ lái, song do bị ép quá mạnh nên xe ông Lành lật ngửa ngay khi rời khỏi dải phân cách. Chiếc xe chỉ dừng lại khi lao sang lề đường và đâm thẳng vào cột điện.
"Rất may là khi xe lao vào cột điện cũng là lúc hết tốc độ nên chúng tôi mới may mắn thoát chết trong gang tấc", chủ tịch xã nói và cho biết ngay sau khi ép xe của ông, tài xế ôtô Camry rồ ga bỏ chạy.
Vụ tai nạn cũng khiến chiếc xe bị lật bẹp dúm.

Đăng nhận xét