Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt.

Ngày ra mắt của hãng xe điện iMove đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dòng xe điện siêu đẹp X-Men. Trong số đó, không ít bạn trẻ đã kịp nhanh tay sở hữu những chiếc xe điện X-Men đầu tiên.

Trong ngày chính thức ra mắt vừa qua tại showroom iMove 132 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, độ hút khách của xe điện iMove đã làm náo động con phố.
Các bạn trẻ đều tỏ ra rất háo hức trải nghiệm và sở hữu những chiếc xe “lạ” X-Men. Hoàng Anh, một học sinh lớp 10 cho biết “Em cảm giác như đã phải đợi rất lâu, hôm nay mới có dịp đi thử chiếc xe điện X-Men này”.  Còn Tuấn Dương ở quận Cầu Giấy không giấu nổi vui mừng khi trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc xe điện X-Men của iMove “Em đã tìm hiểu rất kĩ thông tin qua mạng và quyết định mua từ mấy ngày trước vì cảm thấy X-Men rất hợp với cá tính của mình” .
Trước đó, ngay từ khi mới chỉ rò rỉ một vài thông tin, cái tên iMove đã được các bạn trẻ đặc biệt chú ý khi giới thiệu dòng xe điện mang tính đột phá với cái tên X-Men. Qua một thời gian tìm hiểu, phong cách trẻ trung, năng động có phần “sang chảnh” của xe điện X-Men đã thực sự chinh phục giới trẻ đam mê xe điện.
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 1
Không còn phải chờ đợi lâu, hãng xe điện iMove cùng dòng xe X-Men gây sốt đã chính thức ra mắt
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 2
Các bạn trẻ đã có cơ hội trải nghiệm xe điện X-Men của hãng iMove tại 132 Nguyễn Lương Bằng
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 3
Ngay cả các khách hàng có tuổi cũng muốn trải nghiệm chiếc xe “lạ” này
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 4
Chật kín khách hàng tham quan và mua xe điện trong showroom iMove
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 5
Dù thời tiết bị ảnh hưởng bởi mưa bão nhưng cũng không làm nản lòng những khách hàng đã cất công chờ đợi
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 6
Thiết kế đẹp mãn nhãn của những chiếc xe điện X-Men
Chỉ sau nửa giờ đồng hồ khai trương, showroom iMove đã tràn ngập khách hàng đến tham quan và thử nghiệm xe điện X-Men. Các nhân viên tại đây đã phải rất vất vả vừa hỗ trợ trả lời khách hàng vừa hướng dẫn sử dụng xe đi thử và là m các thủ tục thanh toán khi khách mua xe. Anh Hùng, phụ trách quản lí cửa hàng iMove cho biết “Khách hàng liên tục yêu cầu được đi thử xe điện X-Men, chúng tôi đã phải đề nghị xếp hàng chờ tới lượt vì quá đông”.
Xe điện iMove hút khách ngày ra mắt - 7
Các bạn trẻ không thể rời mắt trước phong cách thiết kế “cực độc” của xe điện X-Men
Có thể thấy sản phẩm X-Men của hãng xe điện iMove đã có một bước khởi đầu vô cùng thuận lợi khi được các bạn trẻ nhiệt tình đón nhận và chắc chắn mẫu xe điện siêu đẹp này sẽ còn hút khách mạnh hơn nữa vào dịp cuối năm

                                                                                                                                  Nguồn: imove.com.vn

Đăng nhận xét