Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Truy bắt kẻ đâm xe ôm 7 nhát trốn trong bụi tre

Đâm người lái xe ôm gục xuống đường, Kiệt cướp xe bỏ chạy rồi chui vào bụi tre ẩn nấp khi bị truy bắt.

Ngày 13/11, Công an quận Bình Tân, TP HCM đã tạm giữ Hoàng Tuấn Kiệt (18 tuổi) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.
Bước đầu Kiệt khai, ngày 12/11, sau khi bị chủ nợ đe dọa đòi tiền nhưng không có trả nên hắn nghĩ đến chuyện đi cướp. 4h hôm nay, Kiệt thủ con dao dài 30 cm đi tìm người chạy xe ôm. Đến quận Tân Phú, hắn thuê anh Lê Văn Chòi (30 tuổi) chở về nhà cha ruột trên phường Bình Hưng Hòa A với giá 60.000 đồng.
Trên đường đi Kiệt quan sát hai bên đường, tìm khu vực vắng để ra tay. Hơn một tiếng sau hắn vẫn chưa thể thực hiện được mưu đồ. Thấy vị khách chỉ đường lung tung, anh Chòi bực bội dừng xe ở ngã tư Mã Lò - đường 18B (quận Bình Tân) và yêu cầu khách trả tiền.
Nghe Kiệt bảo không có tiền, người xe ôm liền lục soát thì phát hiện con dao. Bị lộ, Kiệt liền rút dao ra đâm liên tục vào anh Chòi cho đến khi nạn nhân gục xuống.
Định cướp xe máy bỏ chạy nhưng Kiệt bị anh Trương Hoàng Long đang đi giao nước đá phát hiện, truy hô. Hắn ta quăng xe chạy trốn trong một bụi tre cạnh ao nuôi cá gần Quốc lộ 1A. Sau một lúc lùng sục, cảnh sát đã bắt được Kiệt.
Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện ca mổ với 7 vết thương, hiện ông Chòi được chuyển sang khoa Ngoại điều trị.
An Nhơn

Đăng nhận xét